Lợi ích của việc tập gym là gì? Việc kiên trì tập luyện mỗi ngày, đúng kĩ thuật không chỉ mang lại cho bạn một vóc dáng thon gọn, quyến rũ, thu hút người khác phái mà còn nâng cao sức khoẻ, phòng ngừa bệnh tật. Không chỉ vậy, tập gym khiến bạn tràn đầy sức sống, tinh thần thoải mái và tăng cường sinh lực cho cả nam giới và phụ nữ.

  • Có một thân hình vạn người mê

Luyện tập thường xuyên, đúng phương pháp kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp bạn có vóc dáng cân đối, săn chắc. Người thứa cân nên tập gym để giảm mỡ thừa, săn chắc cơ bắp giảm nguy cơ bị béo phì. Những người có thân hình gầy, ốm yếu và thiếu sức sống đã làm đủ mọi cách vẫn không cải thiện được tình hình, thì gym là một lựa chọn tuyệt với. Đối với những bạn đã có thân hình cân đối cũng cần phải tập gym để cơ thể phát triển đều đặn và đẹp hơn.

Các bạn nữ sẽ có số đo 3 vòng chuẩn hơn, vòng 1 đầy đặn, săn chắc, vòng 2 thon nhỏ và vòng 3 nở nang. Cánh mày râu có thân hình nở nang, cơ bắp rắn chắc, cường tráng, khoẻ mạnh. Chính nhờ lợi ích này của gym mà biết bao nhiêu cô nàng, anh chàng đã đổi đời, thậm chí trở nên giàu có và nổi tiếng chỉ nhờ tập luyện cho body trở nên đẹp hơn. Bạn có muốn được như họ không?

  • Xương chắc khoẻ hơn

Xương sẽ yếu đi theo tuổi tác, các mô xương bị thoái hoá dần theo thời gian, thậm chí có bạn cỏn bị tình trạng loãng xương ngay khi còn trẻ. Tuy nhiên, tập gym có thể giúp ngăn chặn và đảo ngược quá trình này, bằng cách tăng chất osteocalcin trong cơ thể  giúp phát triển xương , ngăn ngừa chấn thương, giảm tỉ lệ thoái hoá xương và phòng ngừa loãng xương hiệu quả.

Có thông tin cho rằng tập ta ở độ tuổi thanh thiếu niên sẽ khiến xương ngừng phát triển, làm chậm quá trình tăng trưởng của cơ thể. Điều này không hoàn toàn đúng, vì nếu người tập sử dụng đúng bài tập, kĩ thuật và không tập quá sức thì ngược lại gym còn giúp xương chắc khoẻ, cải thiện được chiều cao nữa nhé!

  • Phòng ngừa bệnh tật

Rất nhiều nhà khoa học trên thế giời khẳng định rằng: Tập gym đều đặn giúp cải thiện tình trạng tim mạch, giảm cholesterol, phòng bệnh tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim, cao huyết áp… Ngoài ra còn phòng tránh được các bệnh loãng xương, tiểu đường, ung thư.

Tập gym còn giúp cơ thể tăng khả năng miễn dịch để chống chọi nhiều bệnh tật hơn. Đặc biệt tập luyện đều đặn ở tuổi trung niên có thể giúp bạn kéo dài thọ, mà không mắc phải bệnh nào nghiêm trọng.

  • Làm con người hạnh phúc hơn

Tập gym làm giải phóng các chất hoá học dopamine, epinephrine trong cơ thể khiến bạn cảm thấy tích cực, sản khoái, hưng phấn và ngăn ngứa trầm cảm. Với nhiều người  việc tập luyện làm họ giải toả được căng thẳng, mật mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng, học tập vất vả. Ngoài ra đến với phòng tập bạn có thể gặp gỡ, giao lưu và mở rộng các mối quan hệ xã hội, sống tích cực và lạc quan hơn.

  • Tập gym tăng cường sinh lực

Sau 30 tuổi, nồng độ testosterone trong cơ thể bắt đầu giảm đặc biệt là đối với nam giới, việc tập luyện thường xuyên có tác dụng tăng mức testosterone và ngăn chặn sự suy giảm testosterone ở nam giới, tăng cường estrogen cho nữ giới, từ đó cải thiện khả năng tình dục.

Gym giúp thúc đẩy cơ thể tăng cường khả năng tao đổi chất, tăng dung tích phổi, tăng nhịp tim mạch sẽ làm cho sức bền của bạn tăng lên. Ngoài ra tập gym bạn có thân hình cân đối, săn chắc nên luôn tự tin và thu hút người khác phái, quyến rũ hơn trong mắt người tình.

Dr. Fitness

casino gamesотзывы никасосвещение улиц городалобановский александр дочь