Phòng tập gym kết hợp vật lý trị liệu

DR.FITNESS là phòng tập gym ở tp. HCM kết hợp với vật lý trị liệu, phục hồi chức năng với các bài tập và lịch tập được nghiên cứu từ đội ngũ huấn luyện viên các bác sĩ chyên khoa của Bệnh viện đa khoa Hồng Đức, kết hợp với hệ thống thiết bị hiện đại đến từ thương hiệu Technogym.

Phòng tập gym ở Gò Vấp ngay trung tâp quận rất thuận tiện cho việc đi lại của bạn. Với tỉ lệ thành công cao trong việc cải thiện, chữa khỏi cho bệnh nhân bị đau mãn tính, hoặc hồi phục sau phẫu thuật. Thành công này là sự kết hợp giữa hệ thống thiết bị vật lý trị liệu chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ nhãn hiệu Technogym của Ý, cùng với phương pháp tập luyện đến từ Bệnh viện đa khoa Hồng Đức.

Vật lý trị liệu là một phần của phục hồi chức năng nhằm giúp bệnh nhân duy trì, phục hồi hoặc cải thiện khả năng hoạt động thể lý của cơ thể, mà không cần dùng thuốc hoặc phẫu thuật. Tại phòng tập DR.FITNESS vật lý trị liệu được áp dụng nhầm điều trị đau, bệnh lý hoặc sau chấn thương cho bệnh nhân.

Khi đến với Dr. Fitness bạn sẽ được khám sức khoẻ tổng quát, để xác định các bệnh lý, tổn thương bạn sẽ và đang gặp phải, sau khi có kết quả xét nghiệm bác sĩ và huấn luyện viên sẽ đưa ra các phương pháp tập luyện, cũng như chế độ dinh dưỡng nhằm tối ưu hoá lợi ích giúp bạn sớm phục hồi chức năng của cơ thể và xương khớp.

Đội ngũ nhân viên của DR.FITNESS

Với hệ thống phòng tập gym có huần luyện viên cá nhân nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm và đều được cấp  chứng chỉ sơ cấp cứu CPR, sẽ luôn hướng dẫn, hỗ trợ bạn trong suốt quá trình tập luyện. Ngoài ra sẽ có bác sĩ và ý ta luôn túc trực ở phòng tập để hỗ trợ, dõi theo tình trạng sức khoẻ của bạn cùng với huấn luyện viên đưa ra phuong pháp tập luyện thích hợp nhất.

DR.FITNESS